Top 3 làng nghề mây tre đan xuất khẩu chất lượng nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm mây tre đan đang được nhiều người yêu thích. Bởi thế, nhu cầu tìm kiếm các làng nghề cung cấp mây tre đan xuất khẩu là điều cần thiết nhất hiện nay. Vậy, có những làng nghề đan mây tre nào uy tín, chất lượng? Bạn đã tìm được chưa? Nếu chưa, cùng mayphuclinh.vn tìm hiểu điểm danh qua các làng nghề cung cấp mây tre đan hiện nay trên thị trường.

Tình hình xuất nhập khẩu mây tre đan tại Việt Nam hiện nay

Đồ dùng thủ công mỹ nghệ mây tre đang là một trong những ngành xuất khẩu thuộc thế mạnh của nước ta hiện nay.  Chúng ta có lợi thế về nguồn nguyên liệu và nhân công dồi dào nên cho đến thời điểm hiện tại mây tre đan vẫn đang chiếm ngôi thủ lĩnh dẫn đầu trong việc xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ. Những năm trước các sản phẩm mây tre luôn được các nước châu Âu, châu Á, châu Mỹ quan tâm và ưa chuộng. 

mây tre đan việt nam

mây tre đan

Tuy nhiên ,do tình hình kinh tế khó khăn, các thủ tục xuất khẩu chặt chẽ cũng như thị trường có tính cạnh tranh cao làm cho việc xuất khẩu các sản phẩm này trở nên chững lại. Nên những sản phẩm mây tre đan xuất khẩu còn tồn kho tương đối nhiều. Chính vì thế nhiều nơi bán lại với giá rẻ cũng là một biện pháp hợp lý.  Đây là cơ hội cho những người tiêu dùng có thể tìm đến những cơ sở để mua những mặt hàng xuất khẩu chất lượng nhưng với giá hời hơn rất nhiều.

Top 3 làng nghề mây tre đan xuất khẩu uy tín nhất

Để giúp mọi người có thể tìm được những làng nghề mây tre đan xuất khẩu với giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Cùng xem qua các thông tin dưới đây.

Mây tre đan xuất khẩu Mây Phúc Linh

Đây là địa chỉ chuyên bán những sản phẩm mây tre đan xuất khẩu với giá cả phải chăng. Người tiêu dùng có thể mua những sản phẩm yêu thích ở đây. Bên cạnh mức giá cạnh tranh thì chất lượng sản phẩm cũng không thể nào chê được. Mây Phúc Linh bán rất nhiều các mặt hàng, đa dạng từ mẫu mã đến kích thước. Hoa văn ở đây theo tiêu chí cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.

Mây tre đan xuất khẩu phúc linh

Mây tre đan xuất khẩu phúc linh

Thậm chí, những thiết kế sản phẩm được đan rất khéo léo và tỉ mĩ từ các nghệ nhân có tay nghề cao. Tùy vào độ công phu và chất liệu từng sản phẩm mà các sản phẩm được bán ở đây có giá thành khác nhau. Các nguyên liệu mây tre tại Phúc Linh được lựa chọn kỹ lưỡng và được các những người có kinh nghiệm làm nên những sản phẩm tuyệt vời. Phúc linh cam kết mang đến bạn những sản phẩm đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Trung Quý, Xã Thượng Hiền, Huyện Kiến Xương, Thái Bình
  • Email: mayphuclinh17@gmail.com
  • SĐT: 0918729899

Mây tre đan xuất khẩu The Bamboo

Đây là địa chỉ sản xuất và cung cấp các sản phẩm mây tre đan không còn xa lạ đối với nhiều người. The bamboo có các sản phẩm rất đa dạng từ túi, giỏ, khay, đèn,…Mức giá ở đây cũng phụ thuộc rất nhiều yếu tố như ngành hàng, chất liệu và mẫu mã sản phẩm,..Ưu điểm tại Bamboo là các sản phẩm có mẫu mã hiện đại, đẹp, sang trọng có chế độ bảo hành từ 12 đến 24 tháng. 

mây tre đan bamboo

mây tre đan bamboo

Chiếu mây tre đan Xuất Dư Việt Nam

Thêm một địa chỉ chuyên bán các dòng chiều tre tại Việt Nam. Tại đây bạn có thể mua các loại chiếu xuất khẩu ra nước ngoài với giá cực kỳ rẻ. Nơi đây có rất nhiều loại chiếu  phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. 

Đặt biệt tại Chiếu mây tre đan xuất dư Việt Nam, các dòng chiếu mây điều hòa được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua và yêu thích. Tại đây có rất nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá từ 50 đến 70% nhằm tri ân khách hàng. Nếu có nhu cầu mua chiếu hãy liên hệ ngay đến địa chỉ này nhé.

mây tre đan xuất dư

mây tre đan xuất dư

Trên đây là làng nghề mây tre đan xuất khẩu chất lượng nhất của nước ta. Hi vọng với bài viết trên có thể giúp các bạn có thể tìm được một địa chỉ mua sản phẩm mây tre đan uy tín và có giá cả phải chăng nhất. Chúc các bạn có một sản phẩm ưng ý nhất!

Leave a comment